Giáo trình Revit architecture

By Nặc danh - tháng 5 26, 2012

Autodesk Revit Architecture 2010 một chương trình đầy quyền năng tích hợp nhiều phân hệ thiết kế, ứng dụng rất hữu hiệu trong thiết kế Kiến trúc-Xây dựng. Với cách trình bày từ cơ bản đến chuyên sâu thông qua 11 bài tập, cùng với các hướng dẫn từng bước, rõ ràng được minh họa với trên 1.000 hình ảnh chụp trực tiếp từ màn hình, giúp các bạn khai thác có hiệu quả các công cụ và lệnh của Revit Architecture 2010 trong thiết kế Kiến trúc và Xây dựng.
BÀI TẬP 1: Giới thiệu giao diện Revit Architecture 2010. Cũng như các tài liệu học các chương trình ứng dụng khác, trước khi thực hành các bài tập trong sách, bạn cần tìm hiểu về cửa sổ giao diện làm việc chương trình Revit 2010


BÀI TẬP 2: Làm quen với Massing. Hướng dẫn các bạn làm quen với các công cụ Massing để tạo dáng nhà trước, sau đó sẽ chuyển sang xây dựng nhà cơ bản từ đơn giản đến phức tạp (Nếu bạn là người bắt đầu làm quen với máy tính có thể bỏ qua bài tập này mà hãy làm các bài tập 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 sau đó quay lại làm bài tập này mà không ảnh hưởng nhiều đến việc thực hành.


BÀI TẬP 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11:
Trình bày tuần tự các bước thực hiện hoàn thiện một mô hình nhà như hình:



Xem tại: Giáo trình Revit architecture - Thiết kế kiến trúc

  • Share:

You Might Also Like

0 Comments

Vui lòng viết tiếng Việt có dấu!!!