Tủ chậu phòng tắm phong cách Bắc Âu - Tu chau phong tam phong cach Bac Au

By Nặc danh - tháng 7 03, 2011

Với những mẫu tủ chậu mang phong cách Bắc Âu dưới đây, bạn có thể giúp căn phòng tắm của gia đình trông nhẹ nhàng và tinh tế, đem lại một không gian spa tươi mới.

Một chiếc tủ màu tím trang nhã và lịch thiệp đồng bộ với gương soi không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn đem lại một khái niệm mới cho phòng tắm hiện đại.
Chiếc tủ chậu mang dáng dấp của quầy bar cổ điển với chất liệu ốp gỗ tạo cảm giác vintage cho toàn bộ căn phòng.
Đơn giản là những gì mà chiếc tủ chậu này đem lại. Chiếc tủ chậu là lựa chọn cho những căn phòng có không gian khiêm tốn. Điểm độc đáo của sản phẩm là có gương soi đi kèm. Ngăn đựng được thiết kế với những hoa văn trang nhã.
Một chiếc tủ chậu lớn kết hợp với gương soi viền khung tranh khiến căn phòng trở nên sang trọng.
Đen và trắng luôn là sự kết hợp trong các sản phẩm nội thất hiện đại. Đồng thời, chiếc tủ chậu đôi này cũng giúp bạn và các thành viên trong gia đình thuận tiện trong việc sử dụng.
Nhẹ nhàng và tinh tế, chiếc tủ chậu này đem lại một không gian spa tươi mới cho cả căn phòng. Tủ gương và tủ tường đồng bộ giúp nới rộng không gian đựng đồ cho gia đình.
Nhẹ nhàng và tinh tế, chiếc tủ chậu này đem lại một không gian spa tươi mới cho cả căn phòng. Tủ gương và tủ tường đồng bộ giúp nới rộng không gian đựng đồ.
Hiện đại và phong cách chính là những gì mà chiếc tủ chậu Hafa East này đem đến cho căn phòng của bạn. Chậu rửa được làm từ chất liệu sứ kết hợp với tủ chậu màu trắng sáng khiến cho không gian bừng lên sức sống của vùng đất Bắc Âu xinh đẹp.
Tủ chậu Hafa East đem đến cho căn phòng hiện đại. Chậu rửa được làm từ chất liệu sứ kết hợp với tủ chậu màu trắng sáng khiến không gian mang phong cách vùng đất Bắc Âu xinh đẹp.

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Phong Cách Âu Châu (Eurostyle)
Showroom: 12 Tôn Đức Thắng, Hà Nội - ĐT: 04 3 747 0156 Hotline: 0928 922 922 - Website: http://www.hafa.vn/

Từ ngày 15/6 đến 15/8, Eurostyle tặng khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt Swedish Discount, giảm giá 10% cho các sản phẩm tủ chậu của Hafa.

(Nguồn: Hafa Việt Nam - Eurostyle)

  • Share:

You Might Also Like

0 Comments

Vui lòng viết tiếng Việt có dấu!!!