Làm xương cơ bản cho đầu nhân vật

By Nặc danh - tháng 7 30, 2011

Sample Image
Bài này tôi dịch ra từ bài của Loocas Duber. www.duber.cz.
Đòi hỏi phải có kiến thức cơ bản về 3DS Max.
Trong bài này, việc làm xương một cách khá đơn giản cho đầu nhân vật kết hợp với Morph sẽ giúp bạn có một bộ xương làm diễn hoạt khá tốt.
Ngoài kiến thức cơ bản về tạo xương, dùng các helper để làm cầu nối, một số kiến thức khác sẽ được cung cấp trong bài là cách dùng Skin Wrap, Parameter Wiring, Reaction Manager, dùng Expose Transform helper...
Phần gán da vào xương (Skinning) không được hướng dẫn trong bài này. 
Cám ơn Loocas về bài tập hay này. Góp ý xin gửi về hoc3dadmin@gmail.com. 
Vì kích thước bài khá lớn 216MB, các bạn nên dùng phần mềm download nhé.
--Nam

Bài viết tại hoc3d.com

  • Share:

You Might Also Like

0 Comments

Vui lòng viết tiếng Việt có dấu!!!