Nội thất sang trọng nhà Jennifer Lopez - Noi that sang trong nha Jennifer Lopez

By Nặc danh - tháng 7 03, 2011

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã đề nghị nhà thiết kế tạo nên phong cách sang trọng nhưng trang nhã và cổ điển trong biệt thự của vợ chồng cô tại California. Nội thất rộng rãi được trang trí với tông màu trắng và xanh chủ đạo.

Nội thất rộng rãi được trang trí với tông màu trắng và xanh chủ đạo, toát lên sự lãng mạn, tinh tế và quyến rũ giống như chính con người của J.Lo.
Nội thất rộng rãi được trang trí với tông màu trắng và xanh chủ đạo, toát lên sự lãng mạn, tinh tế và quyến rũ giống như chính con người của J.Lo.
xen kẽ vẫn là những mảng màu nâu sẫm, hồng đào, xanh xám giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
Xen kẽ màu xanh là những mảng màu nâu sẫm, hồng đào, xanh xám giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
Jen muốn căn nhà có những nét hiện đại, nhưng phải được sắp xếp một cách tinh tế và thanh lịch
Căn nhà của nữ ca sĩ có những nét hiện đại, sắp xếp một cách tinh tế và thanh lịch.
Ngắm nhìn phòng khách của J.Lo, bạn sẽ thấy được cảm giác thư giãn, thoải mái với những đồ nội thất làm từ chất liệu vải. Để cân bằng màu sắc và tạo sự mát mẻ, J.Lo chọn đèn chùm với chất liệu bằng đồng.
Phòng khách được trang bị đồ nội thất làm từ chất liệu vải. Để cân bằng màu sắc và tạo sự mát mẻ, J.Lo chọn đèn chùm với chất liệu bằng đồng.
nhiều chi tiết bằng kim loại xuất hiện trong căn nhà xinh đẹp này.
Phòng ăn được bố trí cửa sổ rộng để đón ánh sáng tự nhiên.
Là một người bận rộn với công việc, J.Lo muốn cơ ngơi của mình phải là một nơi nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo.
Là một người bận rộn với công việc, J.Lo muốn cơ ngơi của mình phải là một nơi nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo. Ngôi nhà của cô kết hợp giữa nét kiến trúc hiện đại và cổ điển, thoải mái ở mọi nơi.
Phòng bếp trang nhã với gam xám chủ đạo.
Nhiều chi tiết bằng kim loại xuất hiện trong căn nhà xinh đẹp này bởi nhà thiết kế Workman tiết lộ: "Tôi thích kết hợp vàng và bạc để tạo cảm giác đối lập giữa ấm áp và mát mẻ. Vàng là truyền thống còn bạc là hiện đại, đó không khác nào cuộc hôn nhân tuyệt vời cho căn nhà của J.Lo". Ảnh: BGG.

Văn Hữu

  • Share:

You Might Also Like

0 Comments

Vui lòng viết tiếng Việt có dấu!!!