[Tut] Chỉnh màu lung linh lừa tình (p.1)

By Nặc danh - tháng 5 26, 2011

Tiếp theo cái topic trc bạn Rub làm tiếp cái này
Cũng là dạng sáng sáng lung linh  (ko biết gọi như nào :o)
Cả nhà ủng hộ tớ nhé  moahzhzhz





Ta có stock là hình này 



B.1:
Ctrl + U



B.2:
Thông số cũng tùy stock của các bạn nữa ha  ở đây mình set như vầy  sau khi chỉnh xog bước này các bạn bấm Ctrl + E để gộp lại cho dễ nhìn ha 



B.3:



B.4:
Xong bước này thì layer 1 sẽ thành ảnh trắg đen 



B.5:
Opacity có thể tùy chỉnh cho thích hợp với từg stock 



B.6:
Tạo layer mới, fill màu như trong hình, set mode là Exclusion, Opacity thì gạ thấp xuống, tùy stock nó như nào mà các bạn chỉnh ha, ở đây mình chọn là 50%


Theo tớ thì màu như này là ổn 



B.7:



B.8:



B.9:
Chọn mode layer color fill 1 là color dodge, opacity thì cũng tùy các bạn chỉnh theo stock thôi, hình này mình chọn là 50%
Lưu íh là xog cái trên rồi thì các bạn nhớ bấm vào cái layer mask [ô trắg] nghen  ko thì làm bước 10 ko đc đâu 



B.10:
*theo tớ thì ở bước 9 các bạn chỉnh opacity layer color fill sao cho nó xanh xanh jống vầy là ổn này *



B.11:
Mở texture, ở đây tớ chọn cái này làm texture chính :o motion light texture 


các bạn add texture vào. nếu bạn nào chưa biết cách sử dụng texture thì tham khảo thêm ở topic part 1 [ở đây] hoặc topic của ss Shady [ở đây]. Dùng layer mask hoặc là tẩy để tẩy bớt phần mod hoặc những chỗ bạn muốn nhấn  Ở đây tớ có như này này :o



Theo tớ thì tới đây là đã xong rồi đấy, các bạn có thể trang trí thêm bằng brush, hoặc dùng pen vẽ vài đường sáng thêm chữ...etc... tùy hĩ 
Đây là thành quả của tớ này  Tớ thấy nó hơi củ chuối 1 tẹo 



Đây là 1 hình khác làm theo tut này, do tớ dùng stock khác tone màu và texture khác để hợp với stock nên màu nó ko jống cái hình ví dụ fía trên  anyway, nhìn cũng ổn nhỉ :o tớ thấy nó đỡ chuối hơn cái ảnh kia 



  • Share:

You Might Also Like

0 Comments

Vui lòng viết tiếng Việt có dấu!!!